Wednesday, June 27, 2007

कॅपुचिनो आणि चॉक्लेट फ़ॅंटसी............

मी ५'९" आणि ६७ किलोचा धश्ट-पुष्ट मराठी मुलगा। ती ५'१०" सडपातऴ देखणी तमिऴ मुलगी. In short मी कुठल्याही सामान्य पुणेरी रस्त्यावर सापडणारा केर आणि ती म्हणजे पॅरिसच्या एखाद्या फ़ॅशन शो मधून अवतरलेली मॉडेलच जणू. तिच्या कडे एकदा पाहिलं की बघतच रहावसं वटतं. माझ्या कंपनीत ही एकच सुंदर मुलगी आहे असे वाटत नव्हते. पण कुठेही गेली तरी सर्व नजरा हिच्याच दिशेला निरखून बघत.
एक दिवस काही मित्रांनी rock concert ला जायचा बेत केला। आणि सोबत "मॉडेल" पण येणार होती…सोन्याहून पिवळं!! पण एकतर अनोळखी circumstances आणि त्याहून जास्तं माझ्या shy स्वभावामुळे माझी भलतीच त-त प-प झाली. तशी ती माझ्याच वयाची आणि थोडी फ़ॉर्वर्ड अस्ल्याने तिने मला बोलतं केलं. गप्पा रंगात आल्या…मला rock शो चा विसरच पडला. तिचंही स्टेजवर चालू असलेल्या घडामोडींकडे फ़ार लक्ष नव्हतं. चार-पाच bands ने उत्तम perform केल्याचे मला नंतर समजले. मी मात्र शो संप्ल्यावरही तिच्याशी बोल्ण्यात हरवलो होतो.
शो संपला होता। दुसरा दिवस उजाडला. पण मी तिच्याशी बोलायची आणखीन एखादी संधी मिळते का, याच्या शोधात होतो. आणि संधी देखील समोरून चालून आली. ती marketing डिव्हिजन मध्ये अस्ल्याने ती वेगळ्या सेक्शन मध्ये बसत असे. पण आज अचानक तिचं माझ्या बिल्डिंग मध्ये काम होतं. कुणाला तरी भेटायच्या निमित्ताने का होईना पण ही difficult to approach चीज आज आपल्याला भेटणार म्हणून मी आणखीनच सुखावलो. बराच वेळ अळम-टळम कॉन्वर्सेशन झाल्या नंतर मी तिला हळूच "would you like to have the rest of this talk over coffee?" असा मोजून-मापून प्रष्ण विचारला. तिने तिची ती captivating की कायसं म्हण्तात ती smile दिली आणि "sure, why not!" म्हणता म्हण्ता आपली फ़ाइल उचलली आणि आम्ही ऑफ़िस मधल्याच एका "कॉफ़ी डे" कडे चालू लागलो. मझ्या ह्या माफ़क फ़ॉर्वर्डपणाचा हिने वाईट अर्थ तर नसेल न घेतला? माझ्या पोटात जणू वादळ चक्रावत होतं.
तिथे पोहोचताच मी तिच्यासाठी बसायला म्हणून खुर्ची मागे खेचली तर ती खुद्कन हसलीच। "you are a courteous boy" म्हणून तिने पुन्हा ते स्मीत-हास्य दिलं. माझ्या पोटातलं वादळ आणखीन वेगाने सुरू होऊ पहात होतं. तित्क्यात एका वेटर ने आमच्या समोर मेनू ठेऊन "what would you like to have" असे विचारल्यावर माझं थोडं दुर्लक्ष झालं. तिच्या त्या कॉम्पिमेंट ने भान सावरायला थोडा वेळ लागला. त्या काळ्या युनिफ़ॉर्म मधल्या smart waiter कडे बघत मी ऑर्डर दिली.
टू कॅपुचिनोज ऍन्ड वन चॉक्लेट फ़ॅंटसी…

No comments: